Top 20 hộp đèn quán cafe đẹp nhất tại Phan Thiết

Hộp đèn quán cafe là gì?

Hiện nay, việc sử dụng bảng hiệu kiểu hộp đèn đã trở thành một xu hướng tiên phong của nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Trong đó, hộp đèn quán cafe cũng là một trong những giải pháp quảng cáo hiệu quả được nhiều quán áp dụng. Vậy thực chất hộp đèn quán cafe là gì?

Nói một cách dễ hiểu và đơn giản, bảng hiệu hộp đèn dành cho quán cafe là một hình thức bảng hiệu quảng cáo. Được cấu tạo nên từ 3 yếu tố gồm bảng hiệu, hộp và đèn. Phần bảng hiệu là phần nền mà trong quá trình thi công sẽ đề cập lên đó các nội dung như tên của cửa hàng cafe, số điện thoại, địa chỉ, loại hình kinh doanh…

Phần hộp (phần khung) được thi công từ chất liệu chủ yếu là kim loại, có tác dụng bảo vệ và cố định bảng hiệu. Phần đèn được lấy nguồn sáng từ đèn LED hoặc đèn Neon là chủ yếu giúp làm nổi bật phần nội dung.

Với các phần cấu thành cơ bản như trên, hộp đèn hoàn thiện của quán cafe. Được thiết kế với mục đích thu hút được khách hàng, những người đi đường ghé quá… Từ đó, quán có thể lôi kéo được khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Thiết kế hộp đèn đơn giản nhưng sang trọng cho quán cafe

Top 20 hộp đèn quán cafe đẹp nhất tại Phan Thiết Bình Thuận

Ý nghĩa hộp đèn quán cafe

Bảng hiệu hộp đèn quán cafe không phải là một sản phẩm mới xuất hiện mà nó chỉ đang xuất hiện với phiên bản ngày càng tốt hơn về chất lượng cũng như hình thức. Thực chất, ở Việt Nam, loại bảng hiệu này đã xuất hiện vào những năm 1960 tại các quán cafe sang trọng tại Sài Gòn thời đó.

Tuy nhiên đến hiện nay, việc sử dụng các bảng hiệu cafe dạng hộp đèn đã xuất hiện rộng rãi ở khắp nơi. Vậy ý nghĩa hộp đèn quán cafe là gì mà các quán kinh doanh đều ưa chuộng sử dụng đến vậy? Mục đích chính là:

Quảng cáo

Thiết kế nổi bật để thu hút khách hàng và người đi đường, lôi kéo được số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đây được đánh giá là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả và giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu của bạn.

Thẩm mỹ

Thiết kế hộp đèn cafe nhằm tạo thẩm mỹ cho quán, đặc biệt là vào ban đêm khi hệ thống ánh sáng cũng bắt đầu đi vào hoạt động. Lựa chọn hộp đèn phù hợp với phong cách quán giúp cho không gian thêm đẹp mắt.

Tính chuyên nghiệp

Thể hiện được tính chuyên nghiệp trong kinh doanh, đây cũng là yếu tố giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Một doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp sẽ chỉnh chu từng chi tiết một, từ chất lượng đồ uống đến thiết kế không gian, hộp đèn…

Chất liệu làm hộp đèn quán cafe

Hộp đèn quán cafe là một hình thức bảng hiệu đang được sử dụng hết sức phổ biến. Do đó, mẫu mã thiết kế, hình dáng, chất liệu cũng vô cùng đa dạng. Tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính và mong muốn thiết kế mà bạn nên lựa chọn chất liệu phù hợp nhất. Dưới đây là những chất liệu thường được sử dụng để làm hộp đèn, mỗi loại có những đặc tính và ưu điểm khác nhau:

Chất liệu Hiflex

Nếu như bạn thích kiểu đơn giản, ít cầu kỳ và tiết kiệm thì chất liệu Hiflex là lựa chọn bạn nên ưu tiên. Loại chất liệu này được nhiều cửa hàng cafe phê vừa và nhỏ tại Việt Nam sử dụng. Những bảng hiệu hộp đèn quán cafe dùng chất liệu Hiflex thường kết hợp bạt xuyên sáng với các bộ khung bằng sắt. Tuy nhiên nhược điểm của Hiflex là dễ hư hỏng dưới các tác động của ngoại cảnh, thời tiết. Do đó bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Top 20 hộp đèn quán cafe đẹp nhất tại Phan Thiết Bình Thuận

Chất liệu Mica

Nếu như bạn muốn sang trọng và cầu kỳ hơn thì chất liệu Mica là lựa chọn tuyệt vời nhất. Mica đem đến vẻ hiện đại cho hộp đèn đồng thời độ bền của loại chất liệu này cũng rất tốt. Do đó bạn an tâm sử dụng làm hộp đèn quảng cáo ở ngoài trời. Với chất liệu Mica, có hai loại hộp đèn thông dụng sau đây:

  • Hộp đèn Mica siêu mỏng: Ưu điểm của loại này là tiết kiệm điện với chất liệu Mica siêu nhẹ, siêu mỏng (25 – 28mm), đẹp mắt, chuyên nghiệp và ấn tượng.
  • Hộp đèn Mica hút nổi: Ưu điểm của loại này là có thể tạo hình đa dạng cho tấm biển hiệu từ tròn, vuông, elip… Việc kết hợp đèn chiếu sáng với màu sắc đa dạng tạo nên được độ tinh tế, độc đáo và chuyên nghiệp cho sản phẩm.

Đèn LED, bảng điện tử

Nếu như bạn quyết định lựa chọn làm hộp đèn loại này thì bạn phải chấp nhận đầu tư chi phí cao hơn so với các chất liệu khác. Tất nhiên những gì bạn nhận được chắc chắn là vô cùng hài lòng bởi đây là loại hộp đèn đang rất thịnh hành và được ưa chuộng. Do đó làm hộp đèn với đèn LED, bảng điện tử… là một gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Quy trình làm hộp đèn quán cafe

Hộp đèn cho quán cafe thường nhỏ gọn và đơn giản tuy nhiên quy trình thi công yêu cầu phải tỉ mỉ, kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm ra đời sử dụng hiệu quả và đạt thẩm mỹ cao. Việc chỉnh chu trong từng chi tiết một góp phần tạo ra một sản phẩm hộp đèn hoàn chỉnh và ưng ý nhất. Dưới đây là quy trình làm hộp đèn cơ bản mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Lên ý tưởng cho hộp đèn, từ hình ảnh, màu sắc, kích thước, hình dáng.
  • Bước 2: Tiến hành in backlis film và chuẩn bị các thiết bị, dụng cụ cần thiết cho quá trình thi công.
  • Bước 3: Tính toán vị trí lắp bóng đèn và tiến hành lắp vào hộp đèn.
  • Bước 4: Tiến hành hàn các khung cố định hộp đèn, bắt vít và các chi tiết liên quan để đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối.
  • Bước 5: Hoàn thành thi công bằng việc kết nối hộp đèn với hệ thống nguồn sáng.

Lưu ý khi làm hộp đèn quán cafe

Để kinh doanh quán cafe thu hút được khách hàng và đạt doanh thu cao, đòi hỏi bạn phải biết chú trọng thiết kế phong cách của quán mình. Trong đó việc đầu tư cho hộp đèn cũng vô cùng quan trọng bởi nó là phương tiện quảng cáo hàng đầu. Đặc biệt hơn cả quán cafe kinh doanh về đêm rất nhiều do đó, việc thiết kế hợp đèn cần phải chăm chút nhiều hơn. Dưới đây là một vài lưu ý khi làm hộp đèn cho quán cafe bạn nên biết:

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu làm hộp đèn thì vô cùng đa dạng, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng. Do đó khi lựa chọn bạn nên cân nhắc đến nhu cầu mình cần, vị trí, không gian cũng như điều kiện cho phép để tìm kiếm loại chất liệu thích hợp nhất. Đồng thời quá trình gia công cũng đòi hỏi cao về sự khéo léo, tỉ mỉ. Các bước cắt, tạo hình yêu cầu cẩn thận trong từng chi tiết một để đảm bảo cho ra đúng kích thước và hình dạng như ý tưởng ban đầu.

Top 20 hộp đèn quán cafe đẹp nhất tại Phan Thiết Bình Thuận

Hình dạng hộp đèn khi vừa thiết kế

Lưu ý về tính thẩm mỹ 

Tính thẩm mỹ ở đây bao gồm cả sự hài hòa trong màu sắc, kiểu chữ và sự bố trí các chi tiết về nội dung, trang trí đi kèm. Bạn nên cố gắng thiết kế sao cho các yếu tố này có sự hài hòa với nhau, tránh sự rời rạc, không thống nhất, gây khó đọc. Ngoài ra thẩm mỹ là khi hộp đèn được thiết kế sao cho tương xứng và đồng đều với nội thất, phong cách và không gian quán cafe.

Top 20 mẫu hộp đèn quán cafe đẹp nhất 2021

Chính bởi những ưu điểm tuyệt vời về thẩm mỹ mà hộp đèn cafe luôn là loại bảng hiệu được nhiều chủ kinh doanh ưa chuộng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo 20 mẫu thiết kế đẹp nhất dưới đây để lấy ý tưởng cho quán cafe của mình:

Top 20 hộp đèn quán cafe đẹp nhất tại Phan Thiết Bình Thuận

Starbuck gây ấn tượng bởi thiết kế hộp đèn độc đáo. Hộp đèn nền xanh với hình ảnh đặc trưng của thương hiệu.

Quán Cafe chọn thiết kế hộp đèn nền trắng, chữ đỏ. Thiết kế này giúp khách hàng dễ nhận diện hơn.

hộp đèn quán cafe

Với không gian mang màu sắc cổ điển thì kiểu hộp đèn quán cafe này thực sự phù hợp. Thiết kế nền trắng giúp ánh sáng trở nên nổi bật hơn.

hộp đèn quán cafe

Đây là một kiểu hộp đèn độc đáo dành cho quán cafe. Thiết kế giúp khách hàng biết được thực đơn đồ uống chính của quán.

Chất liệu Mica vẫn thường được sử dụng để làm hộp đèn. Chính nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà Mica được nhiều quán cafe ưa chuộng lựa chọn.

hộp đèn quán cafe

Hộp đèn kiểu trong với cách phối chữ cách điệu của Square Cafe. Chỉ cần nhìn hộp đèn, ngay lập tức khách hàng có ấn tượng.

Thiết kế hộp đèn quán cafe hình vuông cũng được sử dụng phổ biến. Thiết kế này phù hợp cho những quán cafe vừa và nhỏ.

Những thiết kế hộp đèn với kiểu chữ bắt mắt

Đây là những thiết kế hộp đèn quán cafe đẹp nhất định không thể bỏ qua. Sự hài hòa về màu sắc ánh sáng là yếu tố mà thiết kế nên chú trọng.

hộp đèn quán cafe

Chất liệu Mica được sử dụng để thiết kế hộp đèn bởi tính thẩm mỹ cao. Quán cafe Xpresso đã tin tưởng lựa chọn chất liệu này.

hộp đèn quán cafe

Đây là mẫu hộp đèn của Trung Nguyên Cafe. Thiết kế hộp đèn cũng thể hiện tên tuổi nổi tiếng của thương hiệu.

hộp đèn quán cafe

Đây là mẫu thiết kế hộp đèn vuông cho quán cafe. Với không gian ít ánh sáng thì màu sắc như thế này sẽ giúp cho quán được nổi bật hơn.

hộp đèn quán cafe

Đưa chữ nhiều màu sắc lên hộp đèn cũng là một lựa chọn thông minh cho quán cafe. Đây cũng là một gợi ý để thiết kế hộp đèn thêm sinh động.

Top 20 hộp đèn quán cafe đẹp nhất tại Phan Thiết Bình Thuận

Highland Coffee đưa cả hình ảnh thương hiệu lên hộp đèn. Chỉ cần nhìn vào đây khách hàng không thể nào nhầm lẫn với bất cứ một thương hiệu cafe nào khác.

hộp đèn quán cafe

Đây cũng là một kiểu thiết kế hộp đèn quán cafe thông minh. Bên cạnh tên quán thì một hộp đèn với hình ảnh đơn giản cũng dễ thu hút khách hàng.

Top 20 hộp đèn quán cafe đẹp nhất tại Phan Thiết Bình Thuận

Đây là hộp đèn với hình dáng ly cà phê. Nếu như bạn muốn quán cafe của mình nổi bật và đặc biệt thì có thể chọn kiểu này.

Top 20 hộp đèn quán cafe đẹp nhất tại Phan Thiết Bình Thuận

Thiết kế này khiến cho khách hàng cảm thấy ấn tượng. Ánh sáng phân bố nhạt dần từ trong ra ngoài góp phần tạo điểm nhấn cho thông điệp ở giữa.Địa chỉ làm hộp đèn quán cafe chuyên nghiệp

Nếu như bạn đang phải loay hoay tìm kiếm công ty in ấn chuyên nghiệp cho việc thiết kế hộp đèn cho quán cafe. Thì đừng ngần ngại liên hệ với ACE ads. Trong suốt 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn luôn nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng bởi:

Chất lượng hoàn hảo

Xưởng In ACE ads sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Do đó chất lượng in ấn luôn đảm bảo 100% về chất lượng. Cùng với đó, chúng tôi tự hào khi có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm bảo thiết kế và thi công đúng tiến độ. Sản phẩm ra đời tự tin đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng.

Tiết kiệm chi phí

Với chúng tôi, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. ACE ads còn là nơi tiến hành thiết kế, thi công với mức giá tiết kiệm và cạnh tranh nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hộp đèn quán cafe. Mọi thắc mắc báo giá hoặc tư vấn bạn vui lòng liên hệ với công ty quảng cáo Phan Thiết ACE thông qua

Địa chỉ: L34 Phạm Hùng, phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0379 273 877

Email: acegroups21@gmail.com

Trả lời

0379 273 877