BẬT MÍ CÁCH TRANG TRÍ ĐÈN NEON TRONG NHÀ

Ban đầu, có thể bạn sẽ phân vân vì đèn neon thường được gắn với các quán bar, tiệm xăm,… Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn neon trong nhà. Không chỉ tạo sự sang trọng mà bản tính độc đáo vốn có của đèn neon cũng không bị lưu mờ. Dưới đây là vài ý tưởng, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên với những gì mà đèn neon đem lại.

NHỮNG CÂU CHỮ NEON Ý NGHĨA

Cách phổ biến và dễ dàng nhất để sử dụng đèn neon trong nhà hoặc đèn led kiểu neon chính là tạo thành chữ viết. Những từ ngữ tuy đơn giản nhưng sẽ đem lại cảm giác ấm áp hơn cho ngôi nhà bạn.

Trên thực tế, có khá nhiều ngôi nhà được trang trí theo kiểu này. Điển hình như hình ảnh dưới đây. Chữ “home” – nghĩa là “ngôi nhà” chắc hẳn mang đến cảm xúc thân thương, gần gũi rất nhiều đúng không nào? Nhờ thế mà bạn sẽ có khoảng thời gian thoải mái hơn khi về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một số gợi ý về chữ viết, thông điệp dành cho phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn:

  • Welcome – Chào mừng.
  • Welcome home – Chào mừng bạn về nhà.
  • Family – Gia đình.
  • Dream – Giấc mơ.
  • Những câu nói truyền cảm hứng. Ví dụ: “Do what you love” – “Làm những gì bạn yêu thích”.
  • Hello – Xin chào.
  • Be happy – Hãy vui vẻ.
  • Goodnight – Chúc ngủ ngon.
  • Good vibes only – Chỉ giữ lại những cảm xúc tốt.
  • Lời bài hát mà bạn yêu thích.

Ngoài chữ viết, bạn cũng có thể trang trí đèn neon trong nhà thành hình ảnh, biểu tượng như hình ngôi sao, mặt trăng,…

LÀM NỔI BẬT ĐỒ NỘI THẤT

Một cách đặc biệt khác mà bạn nên biết khi muốn tận dụng đèn neon trong nhà chính là tạo điểm nhấn cho các đồ nội thất. Điển hình như việc bạn trang bị đèn neon viền theo bức ảnh treo trên tường. Một thao tác nhỏ thôi nhưng sẽ giúp tập trung ánh nhìn của mọi người khá nhiều đấy. Hơn thế nữa, bức tranh nghệ thuật của bạn bây giờ cũng trông tươi sáng, độc đáo và thu hút hơn rồi. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý lựa chọn phong cách của bức tranh phù hợp với màu của đèn neon nhé!

TẠO RA MỘT KHÔNG GIAN CỦA TƯƠNG LAI

Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi đến bạn ý tưởng tạo ra sự tươi mới, tương lai nhưng cũng có phần bí ẩn. Bằng cách thêm ánh sáng neon dọc, bạn đã tạo ra căn phòng của tương lai.

Trên đây là một gợi ý hoàn hảo về cách thiết kế phòng chơi game. Với không gian này, chắc hẳn bạn sẽ chìm đắm trong trò chơi. Nhờ vậy mà những cảm xúc không tốt cũng mau chóng được giải tỏa.

Đối với cách bố trí này, bạn sẽ cần đèn neon dày, loại thẳng. Ngoài ra, bạn cũng cần một thợ điện, sửa chữa chuyên nghiệp. Vừa đảm bảo đường điện an toàn, vừa đảm bảo ánh sáng không gây hại cho mắt nhé.

>>>> Xem thêm: https://www.facebook.com/quangcaophanthietace

Trả lời

0379 273 877